|
|
|
ติดต่อโรงเรียน ส่วนงานรับสมัครนักเรียน เบอร์ภายใน 111 และ 222 ส่วนงานสื่อสารองค์กร เบอร์ภายใน 540-542 เยี่ยมชม ศึกษาดูงาน : 540 ประสานงานกลาง ธุรการโรงเรียน : 0 , 500 - 503 ส่วนงานบุคคล เบอร์ภายใน 510-512 ส่วนพัฒนากิจกรรมพิเศษ เบอร์ภายใน 504 ส่วนบัญชีการเงิน เบอร์ภายใน 520-523
ฝ่ายจัดซื้อ 526
Download เอกสารใบลา
|
|
|
 |
|
|
|
หัวข้อเยี่ยมชมศึกษาดูงานที่น่าสนใจ |
|
|
|
|
1. |
การสร้างทีม (Team & Trust) แลtการทำงานอย่างมีความสุขของครู (Happy Workplace) |
|
|
|
|
2. |
การสร้าง PLC** ด้วยกระบวนการ LS** อย่างง่ายๆแต่ได้ผล |
|
|
|
|
3. |
การสร้าง SLC** ที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง (ทั้งครูและนักเรียน) ด้วยกระบวนการ RCA** & Interventio |
|
|
|
|
4. |
การจัดการความรุนแรง (Bullying) และการสร้างห้องเรียนแห่งความสุข ด้วยวินัยเชิงบวก (Positive Disclipline) |
|
|
|
|
5. |
การเรียนรู้เชิงลึกแบบร่วมมือร่วมพลัง (Active Collaborative Learning) |
|
|
|
|
6. |
การสังเกต และให้ความช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาการเรียนและพฤติกรรม |
|
|
|
|
7. |
การรู้จัก – เข้าใจตนเองและผู้อื่น การเห็นคุณค่าในตนเองและผู้อื่นและการเคารพความแตกต่าง สู่การตั้งเป้าหมายชีวิต |
|
|
|
|
8. |
การเป็นโค้ช (Coach) พานักเรียนทำโครงงาน “การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน” (Problem – base Learning) |
|
|
|
|
9. |
Extensive Reading and Putting CLIL * into practice (Content Language Intergrated Learning) |
|
|
|
|
10. |
เท่าทันสื่อ เท่าทันสังคม ( Mass and Media Literacy) สู่ความเป็นพลเมืองโลก (Global Citizenship) |
|
|
|
|
11. |
ภาคสนามเพื่อการบูรณาการความคิดอย่างมีวิจารณญาณและความคิดสร้างสรรค์ (Critical and Creative Thinking) |
|
|
|
|
12. |
ยกระดับภาษาอังกฤษอย่างง่ายๆและยั่งยืนด้วย Extensive Reading (บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ) |
|
|
|
**ความหมายตัวย่อ PLC = Professional Learning Community ชุมชนแห่งการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ หมายถึง กลุ่มครู LS = Lesson Study SLC = School as Learning Community โรงเรียนที่เป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ หมายถึงผู้เกี่ยวข้องกับโรงเรียนทั้งหมด RCA = Root Cause Analysis การวิเคราะห์หารากของสาเหตุ (ของปัญหา) CLIL = Content Language Intergrated Learning |
|
|
|